Những nhà nhập khẩu sản xuất rèm cửa cuốn cầu vồng uy tín nhất - Thế Giới Rèm Cửa

Những nhà nhập khẩu sản xuất rèm cửa cuốn cầu vồng uy tín

NHỮNG CÔNG TY NHẬP KHẨU RÈM CẦU VỒNG TẠI VIỆT NAM

Bất cứ một lĩnh vực và một ngành nghề nào cũng có rất nhiều các nhà cung cấp khác nhau, rèm cửa cầu vồng cũng vậy, có rất nhiều công ty rèm cửa nhập khẩu và sản xuất phân phối tại Việt Nam, nhưng để quý khách hàng nhận diện được nhãn hàng nào là uy tín và thương hiệu thì đón đọc bài viết sau của Rèm cửa Minh Đăng nhé.

Rèm cầu vồng Hàn Quốc hay còn gọi là rèm cuốn cầu vồng, mành cầu vồng, mành combi đang là loại rèm phổ biến nhất hiện nay.  Cách đây vài năm chỉ có 1-2 công ty sản xuất và cung ứng mẫu rèm cửa này trên thị trường Việt Nam. Tuy nhiên hiện nay có rất nhiều các công ty, nhà máy và xưởng sản xuất cung ứng mẫu rèm này. Việc này giúp giá cả các mẫu rèm cầu vồng hàn quốc phong phú và giá thành sẽ rẻ hơn;  mẫu mã rèm cuốn cầu vồng Hàn Quốc đa dạng hơn đem đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn phù hợp với từng không gian nội thất hơn. Nhưng trong số hàng chục công ty đó thì khách hàng không biết nên chọn lựa địa chỉ nào là uy tín nhất. Và khó phân biệt được đâu là rèm cầu vồng Hàn Quốc thật sự, đâu là hàng trôi nổi nhái đang có mặt trên thị trường, hàng Trung Quốc kém chất lượng trà trộn vào. Dưới đây là một số công ty, nhà máy, xưởng SX rèm cầu vồng Hàn Quốc chuẩn 100%. 

  1. Rèm cầu vồng Modero
  2. Rèm All Plus
  3.  Rèm cuốn cầu vồng Ecohome
  4. Rèm cầu vồng Santech.
  5. Rèm cầu vồng HC.

Trên đây là 5 thương hiệu rèm cuốn cầu vồng lớn và uy tín nhất hiện nay. Hàng của các hãng này đều đảm bảo là hàng nhập khẩu Hàn Quốc 100%. Nếu Quý khách có nhu cầu mua rèm cầu vồng nên chọn rèm cầu vồng Hàn Quốc của các thương hiệu này.

Rèm cửa Minh Đăng đang có chương trình giảm giá rèm cầu vồng Hàn Quốc ngay hôm nay:

Rèm cửa Minh Đăng là Tổng đại lý phân phối rèm cửa cầu vồng Hàn Quốc của tất cả các hãng sản xuất có uy tín chất lượng trên thị trường. Ngoài phân phối bán lẻ các mẫu mành cầu vồng trên thị trường Hà Nội, Hồ Chí Minh; Đà Nẵng Chúng tôi còn phân phối đại lý tại khắp các tỉnh thành trên cả nước. Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để có giá tốt nhất nhé.

Phân phối rèm cửa cầu vồng

Hiện nay chúng tôi đang áp dụng chương trình giảm từ 10% đến 25% giá rèm sáo cầu vồng Hàn Quốc THEO ĐÚNG KHUNG GIÁ CỦA HÃNG NIÊM YẾT. Quý khách có nhu cầu, vui lòng liên hệ với chúng tôi để mua mành rèm cầu vồng chính hãng với giá tốt nhất, ngoài ra các đại lý lớn, các công trình trên khắp cả nước hãy liên hệ trực tiếp để có giá ưu đãi nhất.

Phân phối rèm cửa cầu vồng